19 December, 2022

Day 79: From Xhosa to Yoruba… to French

Xhosa > Yoruba


Iṣẹ yii ko ṣe aṣoju imoye ti omi ati agbara.


Ni ọdun 1872, o gbe lati Sheridan si Burlington Park gẹgẹbi oluyipada awujọ ni Ilu Lọndọnu. Mo tele e

Phyllis Fogg jẹ pipe ni Gẹẹsi, afọju ati lagbara. A dun ibasepo

Byron nla jẹ ọmọ ẹgbẹrun ọdun, ti a ti fá ori, irùngbọn irungbọn.

Ṣugbọn ni Ilu Lọndọnu ko si awọn ododo Gẹẹsi. Iyipada nikan ni ipadabọ ti awọn banki ati awọn banki si Port of London. Eniyan yii kii ṣe ọmọ ẹgbẹ kan. Lincoln House ati Grace Cottage sọ pe orukọ ọkunrin naa ni Barry Ryan Banks, ṣugbọn awọn agba ijọsin ati awọn alagba agbegbe ko tii gbọ lati ọdọ rẹ. O tun jẹ Russell Chambers ti Royal Academy of London, kii ṣe oniṣowo tabi agbẹ. Roza kii ṣe ọmọ ẹgbẹ ti Guild Writers tabi eyikeyi agbari osise miiran. Ohun pataki aarin ti ona ati sáyẹnsì. Lati Society Literary si Awujọ Anthropological, ọpọlọpọ awọn ile ni England jẹ mimọ.

Phyllis May jẹ ọmọ ẹgbẹ ti ẹgbẹ idagbasoke.

Ti o ba fẹ darapọ mọ ile-iṣẹ olokiki kan, PM yoo ṣe iranlọwọ fun ọ ati darapọ mọ awọn ayanfẹ rẹ.

Ṣe Phyllis Fogg ọlọrọ? O dara, o mọ ohun ti o ṣẹlẹ si i. Mo ti ri Aubrey paapaa. Igberaga tabi aimọkan kii ṣe omugo.

Awọn eniyan ti ogbo ko fun, tunu ṣugbọn ko daju, le ṣee lo bi aami ni igbesi aye ojoojumọ, ati pe abajade yoo ṣe ohun iyanu fun ọ.

O ko le fo pẹlu tikẹti to wulo. Ko si awọn eto pataki ti o nilo. Ṣugbọn nigbami o ni lati koju awọn ẹgbẹẹgbẹrun awọn arinrin-ajo ti nsọnu tabi ti nsọnu. Ọrọ sisọ rẹ yoo ma wa ni idojukọ nigbagbogbo lori koko-ọrọ ati ọgbọn diẹ. Kini nipa itan ati itọju naa? Ṣe o ṣee ṣe? fọọmu

Phyllis Fogg ko kuro ni Ilu Lọndọnu ni ọdun yii. Awọn ti o mọ ọ yoo jẹri pe o ye mi daradara nigbati mo ba ṣere ni ile. O nifẹ kika awọn iwe iroyin ati gbigbọ orin. Awọn irikuri ọkan tun gba awọn ere, ṣugbọn osi ńlá kan apo ti sii. Tun mo bi Hatzilla, Bulut ko dun, o ja. O jẹ ailera eto ajẹsara, ṣugbọn emi ko ni ilera, Emi ko ni ilera, Mo korira iseda.

Filius Fogg ko ni ọmọ ati pe o ngbe nikan pẹlu ẹbi ati awọn ọrẹ. Filius Fogg ngbe nikan ni ile idakẹjẹ lori Saville Street. Ni a nla akoko ni club. Ko si ibowo fun awọn ọrẹ tabi alejò. Duro si ile ki o lọ si ile loni. Awọn ile yika 20 pẹlu awọn ọwọn pupa 20 ati awọn oke alawọ ewe ... ounjẹ ọsan tabi ale? Onkọwe iwe naa ... China Baby Black Cinnamon Silver oloorun jẹ olokiki julọ ati yinyin ipara ti o dun julọ ni Amẹrika.

Ni ọna yii, ibowo jẹ idaniloju-aye.

Ile Saville ko tobi, ṣugbọn o jẹ iṣeduro fun idanilaraya. Ipo eni ni pataki. Ṣugbọn itan tuntun yii nipasẹ Phyllis Fogg fẹ awọn obinrin. . . . . 23.15

Filios Fogg joko lori alaga. Laini karun McCarthy ni ori, oju, isinmi, awọn wakati, iṣẹju, iṣẹju-aaya, ọjọ, ọjọ ati ọdun. Kurukuru inu ile ati yinyin bi igbagbogbo.

Lẹ́yìn náà, ẹnì kan kan ilẹ̀kùn Fílípì.

James Foster ti ṣẹṣẹ yọọ kuro.

Beere ọmọbirin naa

Ọkunrin 30 ọdun kan sunmọ ọ.

Ko mọ: Ko Faranse? Awọn orukọ ti awọn ere ni Ennis.

"Sọ fun mi," Passepartout atijọ sọ, "sọ fun mi bi o ṣe le ṣe atunṣe." O dara, ṣugbọn nkankan ni lati ṣe. Akọrin akọrin Akọrin ti a wọ ni wura ati fadaka. Mo lo ọgbọn ikẹkọ mi lati di apanirun ni Ilu Paris. Awọn igi pupọ lo wa, ṣugbọn iyẹn ni gbogbo rẹ. Mo ti fi France ati ki o gbe pẹlu ebi mi fun odun ati ki o Mo feran England. Bayi mo mọ Philip Fogg, ọkunrin alagbara julọ ni England. Gbe ni alaafia ati ki o gbẹkẹle Ọlọrun diẹ sii ju idaji lọ.

Iwe irinna mi dara, fihan mi, wọn mọ itan mi. Wọn mọ ẹni ti emi jẹ.

- O dara

- Inu mi dun nigbati mo wa ni ọdọ.

Ó mú owó jáde nínú àpò rẹ̀, ó sì fi ìdajì rẹ̀ pamọ́.

- Sọ fun alejò pe o ni aja kan.

Ma binu, Mo lo oru.

Tele me kalo; Wo mi; Tẹle mi ni Ọjọbọ, Oṣu Kẹwa Ọjọ 2, Ọdun 1872, ni aago mẹsan alẹ owurọ, Mo rii ohun ti o yatọ si ohun ti Mo nireti.

Phyllis Fogg wọ laisi ọrọ kan, o si sọnu pẹlu awọn aṣọ ni ọwọ ọtún rẹ.

O gbo ilekun tilekun. Lojiji, o ri Jakobu duro ni iwaju Foster.

Besparto ngbe nikan ni alapin lori Saville Street.


Yoruba > French


Ce travail ne représente pas la connaissance de l'eau et de l'énergie.


En 1872, il a déménagé de Sheridan à Burlington Park en tant que réformateur social à Londres. Je te suis

Phyllis Fogg est parfaite en anglais, aveugle et forte. Une relation heureuse

Le grand Byron était un homme millénaire, rasé de près et barbu.

Mais à Londres, il n'y a pas de fleurs anglaises. Le seul changement est le retour des banques et des banques au port de Londres. Cette personne n'est pas membre. Lincoln House et Grace Cottage disent que le nom de l'homme est Barry Ryan Banks, mais les anciens de l'église et de la communauté n'ont pas entendu parler de lui. Il était également Russell Chambers de la Royal Academy de Londres, pas un homme d'affaires ou un agriculteur. Roza n'est pas membre de la Writers Guild ou de toute autre organisation officielle. L'importance centrale des arts et des sciences. De la Literary Society à la Anthropological Society, de nombreux bâtiments en Angleterre sont sacrés.

Phyllis May est membre de l'équipe de développement.

Si vous souhaitez rejoindre une entreprise réputée, PM vous aidera et rejoindra vos goûts.

Phyllis Fogg est-elle riche ? Eh bien, vous savez ce qui lui est arrivé. J'ai vu Aubrey aussi. L'orgueil ou l'ignorance ne sont pas de la bêtise.

Les personnes âgées ne donnent pas, calmes mais pas sûres, peuvent être utilisées comme symbole dans la vie de tous les jours, et le résultat vous surprendra.

Vous ne pouvez pas voyager avec un billet valide. Aucun programme spécial n'est requis. Mais parfois, vous devez faire face à des milliers de passagers disparus ou disparus. Votre discours sera toujours axé sur le sujet et une certaine sagesse. Qu'en est-il de l'histoire et du traitement ? Est-il possible? formulaire

Phyllis Fogg n'a pas quitté Londres cette année. Ceux qui le connaissent témoigneront qu'il me comprend bien quand je joue à domicile. Il aime lire les journaux et écouter de la musique. Le fou gagne quand même la partie, mais en a laissé un gros sac de plus. Aussi connu sous le nom de Hatzilla, Bulut n'est pas content, il se bat. C'est un trouble du système immunitaire, mais je ne suis pas en bonne santé, je ne suis pas en bonne santé, je déteste la nature.

Filius Fogg n'a pas d'enfants et vit seul avec sa famille et ses amis. Filius Fogg vit seul dans une maison tranquille de la rue Saville. Passez un bon moment au club. Aucun respect pour les amis ou les étrangers. Restez à la maison et rentrez chez vous aujourd'hui. 20 bâtiments ronds avec 20 piliers rouges et sommets verts... déjeuner ou dîner ? L'auteur du livre ... China Baby Black Cinnamon Silver Cinnamon est la crème glacée la plus populaire et la plus délicieuse d'Amérique.

De cette façon, le respect est une affirmation de la vie.

Saville House n'est pas grande, mais elle est garantie pour se divertir. La position du propriétaire est importante. Mais cette nouvelle histoire de Phyllis Fogg veut des femmes. . . . . 23h15

Filios Fogg était assis sur une chaise. La cinquième ligne de McCarthy comprend la tête, le visage, le repos, les heures, les minutes, les secondes, le jour, la date et l'année. Brouillard intérieur et neige comme d'habitude.

Puis quelqu'un a frappé à la porte de Philip.

James Foster vient d'être licencié.

Demande à la fille

Un homme de 30 ans s'approche de vous.

Je ne sais pas : Vous n'êtes pas français ? Le nom du jeu est Ennis.

« Dis-moi, dit le vieux Passepartout, dis-moi comment le réparer. Bien, mais il faut faire quelque chose. Un chanteur Un chanteur vêtu d'or et d'argent. J'ai utilisé mes compétences de formation pour devenir pirate à Paris. Il y a beaucoup d'arbres, mais c'est tout. J'ai quitté la France et j'ai vécu avec ma famille pendant un an et j'adore l'Angleterre. Maintenant, je connais Philip Fogg, l'homme le plus puissant d'Angleterre. Vivez en paix et faites plus de la moitié de votre confiance à Dieu.

Mon passeport est bon, montrez-moi, ils connaissent mon histoire. Ils savent qui je suis.

- C'est bien

- J'étais heureux quand j'étais jeune.

Il a sorti de l'argent de sa poche et en a gardé la moitié.

- Dites à l'étranger que vous avez un chien.

Désolé, j'ai passé la nuit.

Suis-moi; Regardez-moi; Suivez-moi Mercredi 2 octobre 1872, à neuf heures du matin, j'ai vu autre chose que ce à quoi je m'attendais.

Phyllis Fogg entra sans un mot et disparut avec les vêtements dans sa main droite.

Il entendit la porte se refermer. Soudain, il vit Jacob debout devant Foster.

Besparto vit seul dans un appartement de la rue Saville.


No comments:

Post a Comment